Bút ký doanh nhân bằng vàng hút khách ngày 13/10

Bút ký doanh nhân bằng vàng hút khách ngày 13/10

07:54 - 16/09/2019

Mô tả chi tiết sản phẩm Bút Ký Bằng Vàng quà tặng doanh nhân

Kích thước: Chiều Dài: 141mm

Thiết kế: Bút Nữ và Bút Nam

Đường kính bút: 12-13 mm

Chất liệu: đồng, Vàng 24K, thân bút là vàng lá được hút chân không có thể ngắm nhìn chi tiết những lá vàng tạo cảm giác thư thái, thư giãn trong văn phòng.

Đóng gói: 1 bút/ 1 hộ

Bút Ký Bằng Vàng quà tặng doanh nhân

Bút vàng biểu tượng cho tri thức, từ học sinh cho đến những doanh nhân thành đạt, chính trị gia đều sử dụng chiếc bút mỗi ngày để làm việc, ký kết, ghi chép. Vậy chiếc bút đúc vàng 24k có gì đặc biệt? Mời quý vị tìm hiểu sản phẩm Bút ký vàng tại siêu thị quà tặng cao cấp Kinggold tại 530 Đường láng, Hà nội.

Bút ký là một loại đồ dùng văn phòng phẩm phổ biến và đáp ứng các nhu cầu thiết thực. Hầu như mọi loại đối tượng già trẻ lớn bé cũng như các tầng lớp khác nhau như học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng, giám đốc… đều sử dụng nên việc tặng bút viết chắc chắn là một công cụ đắc lực trực tiếp phục vụ cho công việc trong cuộc sống thường ngày.

Bút ký đúc vàng lá 24k cao cấp đầu tiên tại Việt nam

bút ký

Mẫu bút ký tặng doanh nhân ngày 13/10 ý nghĩa

bút doanh nhân

Cây bút viết mang giá trị nhân văn cao: Tặng bút mang đến cảm giác thích thú cho nhiều người. Càng ý nghĩa hơn khi nghề nghiệp của họ là giáo viên, nhà báo, nhà văn, những người làm ăn kinh doanh.

Giá trị sử dụng lâu dài: Bút không tàn như hoa, không nhanh hư như đồ ăn, không thô thiển như tiền. Bút đi theo người tặng từng ngày, từng tháng, từng năm nếu như được giữ gìn và bảo quản cẩn thận.

Người tặng bút thể hiện được sự tinh tế, quan tâm đặc biệt dành cho người nhận qua trực tiếp sản phẩm. Mặt khác bút được làm hoàn toàn bằng chất lượng cao cấp.

Khắc tên doanh nghiệp, tên khách hàng lên thân bút

Bút là sản phẩm luôn đi cùng những doanh nhân, doanh nghiệp mỗi ngày, bút gắn liền với những buổi lễ ký kết hợp đồng kinh tế, hợp đồng thỏa thuận, ghi chép hàng ngày...một chiếc bút được chế tác bằng vàng 24k, lá vàng qua thân cúp để người sử dụng có thể nhìn thâý nét đẹp của vàng qua chiếc bút này.

Đây là mẫu bút mới nhất được KINGGOLD chế tác dành tặng những doanh nhân nhân ngày 13/10.

Bút ký được khắc tên người được tặng đó là món quà mang lại giá trị tinh thần cao, thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu đối tác, khách hàng, đồng nghiệp cho những sự kiện ý nghĩa.

Món quà bút ký đúc vàng 24k thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và giá trị.

Mua bút ký tại Siêu thị quà tặng cao cấp KINGGOLD  http://kinggold.vn http://tranhvang24k.com 

Số 530 Đường láng, Đống đa, Hà nội

Call 0969 458 669