Gợi ý quà tặng sếp nhân dịp Tết Quý Mão 2023

Gợi ý quà tặng sếp nhân dịp Tết Quý Mão 2023

09:13 - 05/12/2022

Trong một năm, không có quá nhiều cơ hội để bạn gửi tặng những món quà đến sếp của mình vì việc tặng quà cũng cần sự tinh tế. Nếu không tặng đúng thời điểm, món quà của bạn sẽ gây ra nhiều hiểu lầm, thậm chí là khiến bạn mất thiện cảm với sếp.

Bởi vậy tặng quà tri ân cho sếp dịp năm mới là văn hóa ứng xử tốt đẹp, khéo léo mà bạn nên làm để lấy thiện cảm từ sếp. Những món quà tặng sếp nhân dịp tết không cần quá xa hoa, chỉ cần thể hiện được ý nghĩa cầu chúc may mắn, thành công và bình an đã đủ khiến sếp có cái nhìn khác về bạn

Tổng hợp quà tặng mạ vàng ý nghĩa

BST tượng mèo vàng phong thủy

Trong phong thủy, tượng mèo có ý nghĩa chiêu tài lộc, hóa giải sát khí. Bởi vậy tượng mèo mạ vàng là món quà tặng ý nghĩa dành cho sếp. Đặc biệt năm 2023 là năm Quý Mão nên tượng mèo là món quà rất thích hợp dành tặng cho sếp của bạn. BST tượng mèo vàng phong thủy tại King Gold Art có nhiều kiểu dáng và kích thước. Hình ảnh con mèo được khắc họa sắc nét và giống thật nhất. 

Tranh chữ Phúc Lộc Thọ mạ vàng

Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ đã thể hiện đầy đủ ước mong của con người với cuộc sống. Đó là hạnh phúc, tài lộc và tuổi thọ dài lâu. Bộ tranh chữ được thiết kế sang trọng, nổi bật là món quà tặng năm mới phù hợp với không khí ngày Tết đầm ấm, yên vui.

Tượng linh vật phong thủy

Trong văn hóa của người Việt, những bức tượng linh vật phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc và bình an. Mỗi một linh vật khác nhau sẽ có những ý nghĩa riêng. Tại King Gold Art, chúng tôi có rất nhiều mẫu tượng linh vật, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng

BST linh vật 12 con giáp: Lựa chọn quà tặng linh vật theo tuổi của sếp, thể hiện được tự tinh tế của người tặng

Tượng tỳ hưu mạ vàng: Là loài vật trong truyền thuyết, giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ

Tượng chim đại bàng tung cánh: Là chúa tể của bầu trời, chim đại bàng đại diện cho lòng dũng cảm, sự vương giả và cao quý

Tranh mạ vàng phong thủy

Tranh mạ vàng là quà tặng tết cao cấp mang nhiều ý nghĩa nhất là trong dịp đầu xuân năm mới. Mỗi bức tranh mạ vàng đều mang những ý nghĩa độc đáo riêng

Tranh thuyền buồm mạ vàng: Thuyền buồm là quà tặng phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay. Tranh thuyền buồm mang sức mạnh của gió, giúp quy tụ tài lộc và may mắn. Quà tặng thuyền buồm là lời chúc công việc hanh thông, thuận lợi thăng tiến đối với sếp.

Tranh ngựa mã đáo thành công: Tranh mã đáo thành công còn là tranh phong thủy được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật công ty cho khách hàng, đối tác. Vì bức tranh mang ý nghĩa độc đáo, có nghĩa là mọi việc đều suôn sẻ, nếu làm tốt thì nhất định sẽ thành công. Vì ngựa là chiến mã trong chiến tranh thời cổ đại nên ngựa được coi là biểu tượng của chiến thắng.

Tranh hoa sen vàng: Tranh hoa sen thể hiện vẻ đẹp thuần khiết, quý phái nhưng vẫn bình dị và rạng rỡ. Trong tranh hoa sen mang đến cảm nhận bình an và hạnh phúc. Tranh hoa sen vàng là món quà tặng cao cấp mang ý nghĩa chúc bình an và tịnh tâm trong cuộc sống.

Tại sao nên mua quà tặng năm mới tại King Gold Art?

Quà tặng mạ vàng được ưa chuộng trong dịp năm mới nên nên việc lựa chọn một món quà phù hợp không phải là điều dễ dàng. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp thắc mắc nên tặng quà gì cho sếp dịp tết của bạn. Những mẫu quà tặng được gợi ý trên hiện đều đang có tại King Gold Art tại hệ thống 15 showroom của chúng tôitrên toàn quốc. Bên cạnh đó còn có rất nhiều mẫu quà tặng chưa được lên hình và đang chờ bạn đến khám phá. Hãy đến với King Gold Art; quý khách hàng luôn nhận được nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của chúng tôi.