Tặng set bánh Trung Thu – nét văn hóa cổ truyền dịp Tết Đoàn Viên

Đây là một món quà tặng trung thu cho khách hàng truyền thống mà hầu như công ty nào cũng lựa chọn để tặng khách hàng. Tặng bánh trong dịp Tết Trung Thu vốn là nét đẹp từ lâu đời mang ý nghĩa trao “tình” hy vọng đối tác, khách hàng có một dịp Tết đoàn viên, an lành bên gia đình người thân. Vì tặng bánh hay chính là tặng một chút không khí của ngày Tết Trung Thu ấm áp đến người nhận.

Ngoài sự lựa chọn truyền thống đó, hiện nay, có vô vàn lựa chọn quà tặng độc đáo và nghĩa dành cho đối tác khách hàng, đặc biệt nhất là dòng sản phẩm quà tặng vàng cao cấp của King Gold Art. Quý vị hãy tham khảo các sản phẩm độc đáo dưới đây của chúng tôi nhé!

Bút ký dát vàng – biểu tượng dành cho khách hàng tri thức

Đối với doanh nhân hoặc những người tri thức thì bút ký chính là món quà không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng hữu dụng, là bạn đồng hành không thể thiếu của họ.

Chiếc bút ký đúc vàng lá 24k vừa đẹp, sang trọng, lại giá trị và thẩm mỹ. Chắc hẳn sẽ khiến công việc của người nhận trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn.

Bộ ấm chén quà tặng cao cấp

Ấm chén là món quà tặng rất phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng Tết trung thu bởi đây là món quà vừa thiết thực và giá thành của nó cũng khá là hợp lý. 

Tuy nhiên, đối với nhu cầu tặng khách hàng VIP hay đối tác nước ngoài của doanh nghiệp thì cần sự sang trọng và đẳng cấp, các sản phẩm ấm chén này ngoài chất liệu là sành sứ thông thường thì nó còn được làm bằng chất liệu đồng mạ vàng 9999 hoặc bạc có giá trị cao, hoặc sứ pha lê đúc vàng được chế tác bởi các nghệ nhân mang đến cho món quà tặng sự sang trọng và đẳng cấp.

Bộ bình ly uống rượu bằng sứ pha lê đúc vàng

Với những gia đình thương gia, việc thưởng trà luôn luôn được chú trọng. Chính vì vậy để hương trà được lưu giữ hương thơm và thể hiện sự quyền quý trong cách thưởng trà thì bộ ấm chén bằng vàng, bạc là món quà rất ý nghĩa.

Quà tặng tranh chân dung chế tác riêng

Tranh chân dung bằng đồng cao cấp tại King Gold Art được chế tác từ nguyên liệu đồng tấm nguyên chất, các nghệ nhân truyền thần chân dung qua hình ảnh tinh tế, giống và mang được nét riêng trên khuôn mặt, có hồn và mang tinh thần của bức tranh. Sẽ thật bất ngờ nếu đối tác của bạn nhận được món quà độc đáo này vào dịp Tết đoàn viên ý nghĩa.

Đĩa cá chép hoa sen

Bạn có thể tặng quà cho đối tác khách hàng trong dịp Tết đoàn viên là đĩa cá chép hoa sen dát vàng 24k. Vì đĩa cá chép hoa sen mang ý nghĩa cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc, có cuộc sống dư dả. Đây cũng là một trong món quà tặng Tết Trung thu ý nghĩa nhất.

Đĩa vàng cá chép hoa sen đẹp tinh xảo từng chi tiết

Tranh tứ quý

Tranh tứ quý là bức tranh phong thủy truyền thống được những người lớn tuổi yêu thích. Tranh tứ quý thường là bộ mai- lan – cúc – trúc  hoặc tùng -cúc – trúc – mai. Tranh tứ quý họi tụ bốn điều quý giá nhất trong cuộc đời ai cũng mong muốn đó là sức khỏe, tài lộc, bình an, hạnh phúc. Đây là món quà thực sự ý nghĩa dành tặng đối tác khách hàng dịp Tết đoàn viên ý nghĩa.

Ngoài việc dành tặng cho đối tác khách hàng các món quà trung thu bằng hiện vật thì chúng ta đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất để thể hiện tâm ý và sự chân thành. Những câu chúc mừng, những hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm của bạn sẽ là món quà ý nghĩa nhất

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà tặng Tết trung thu phù hợp nhất để dành tặng cho đối tác khách hàng trong dịp Tết trung thu này.