Tranh vàng 24k- vật phẩm trang trí cao cấp làm quà Tết Nhâm Dần 2022

Tranh vàng 24k- vật phẩm trang trí cao cấp làm quà Tết Nhâm Dần 2022

10:03 - 24/12/2021

Tranh vàng 24k kể từ khi xuất hiện đến nay đã là một điều mới lạ nhưng lại hàm chứa nhiều điều đối với các tín đồ yêu nghệ thuật, đó không chỉ là món quà tặng, lưu niệm đẹp và ý nghĩa, tinh tế mà còn là nơi ta có dịp ngắm nhìn và hiểu thêm về thế giới cũng như tâm hồn con người. 

 

Tranh vàng 24k- vật phẩm trang trí cao cấp và ý nghĩa

Tranh vàng 24k có lẽ là những tác phẩm nghệ thuật thực sự, bởi vì nó chứa đựng cả sự tâm huyết của các nghệ sĩ tạo ra lẫn những tâm tư tình cảm mà họ đặt vào đấy. Đến với nghệ thuật bằng đam mê và mong muốn truyền tải đến người xem những thông điệp thật sự và vì vậy mà  để tạo ra được một bức tranh như chúng ta thấy, các nghệ nhân phải trải qua những công đoạn hết sức phưc tạp và tốn nhiều thời gian, hoàn toàn bằng thủ công, với sự tài hoa và bàn tay khéo léo, óc sáng tạo thổi hồn vào từng bức tranh đạt đến độ tinh xảo tuyệt đối.

Do đó, mỗi bức tranh ra đời là sự kết tinh của truyền thống và hiện đại, thực sự là những tuyệt tác với đường nét sắc sảo, tinh tế mà không kém phần sinh động, đẹp mắt làm nổi bật không gian, gây ấn tượng với mọi người. Tranh vàng 24k hơn hết tất cả các loại tranh khác ở sự cầu kì mà vẫn rất gần gũi nhưng khiến người khác phải thu hút, đấy chính là điểm nhấn đặc biệt nhất.

Đồng thời tranh vàng 24k còn là vật phẩm biểu hiện cho phong thuỷ, cho sự hào hợp của không gian trong nhà với gia chủ để ngôi nhà luôn là điều đặc biệt với mỗi thành viên trong gia đình.

Chất lượng sản phẩm của các công ty sản xuất quà tặng vàng 24k?

Quà tặng vàng 24k là những tặng phẩm được thiết kế độc đáo, đa dạng và được mạ vàng ở bên ngoài để tăng phần sang trọng và giá trị của chúng. Các tặng phẩm này có thể là những bông hoa hồng, hình tượng danh lam thắng cảnh nổi tiếng, quà tặng thuận buồm xuôi gió tranh vàng mã đáo thành công, tranh hoa sen vàng, tượng 12 con giáp, tượng thần phúc - lộc - thọ,...

Những hình mẫu được lựa chọn để thiết kế đa số đều gần gũi và có ý nghĩa đối với cuộc sống của con người, hay sâu rộng hơn là đối với truyền thống, văn hóa dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, nhờ được mạ vàng, các món quà này trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Khi trao tặng ai đó món quà có giá trị như vậy, chắc hẳn rằng tấm lòng và thành ý của bạn sẽ rất được trân trọng.

Đồ đồng Việt- địa chỉ cung cấp tranh vàng quà tặng đẹp tinh xảo

Quà tặng vàng 24k, mua tranh vàng 24k đẹp là những từ khóa được tìm kiếm thường xuyên hiện nay. Để mua được những món quà tặng bằng vàng 24k đẹp và đảm bảo về độ bền cũng như chất lượng, bạn có thể tham khảo sản phẩm của công ty Đồ đồng Việt. Bên cạnh những tặng phẩm bằng vàng đắt tiền, công ty còn cung cấp thêm rất nhiều loại sản phẩm đa dạng khác phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khác nhau.

Để được tư vấn chi tiết cụ thể, quý khách hàng hãy liên hệ ngay tới King Gold Art nhé!