Qùa tặng ngày Doanh nhân Việt nam 13-10

4,000,000
4,000,000 ₫

Qùa tặng ngày Doanh nhân Việt nam 13-10 ý nghĩa và giá trị nghệ thuật, là món quà tinh tế

và sang trọng, bởi doanh nhân là những người luôn tinh tế và nhanh nhạy, họ đủ tầm để đánh giá

về chất lượng của sản phẩm, do 9vậy món quà tặng cho doanh nhân cần tinh xảo, chi tiết và thẩm mỹ

Số lượng:
  • ĐỊA CHỈ: 530 ĐƯỜNG LÁNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
  • HOTLINE: 0969 458 666 – 0969 459 669
  • THƯƠNG HIỆU: ĐỒ ĐỒNG VIỆT
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH: 5 NĂM
  • GIAO HÀNG NHANH 30' HÀ NỘI, HCM, HẢI PHÒNG, VĨNH PHÚC
  • KHẮC LỜI TẶNG, HỘP, TÚI ĐỰNG CAO CẤP - MIỄN PHÍ

Qùa tặng dành cho doanh nhân, doanh nghiệp cần sự tỷ mỉ, tinh tế và sang trọng, bởi giới doanh nhân là những người thành đạt, tinh tế và nhanh nhạy trong kinh doanh do vậy quà tặng cũng cần đúng ý nghĩa và giá trị phù hợp với doanh nhân.

Thành lập ngày doanh nhân Việt Nam

Ngày 20/9/2004 Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam, hằng năm lấy ngày 13 tháng 10 là “Ngày doanh nhân Việt Nam”. Việc Thủ tướng Chính phủ quyết đinh lấy ngày 13/10 là Ngày Doanh nhân Việt Nam mang ý nghĩa lịch sử sâu sắc – đó chính là ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi thư cho giới công thương Việt Nam ngay sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa.

Để phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, động viên các tầng lớp xã hội trong việc góp phần xây dựng và phát triển doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, theo đề nghị của Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội doanh nghiệp.

Bình tài lộc thuận buồm xuôi gió

Tranh mã đáo thành công

Kỷ niệm chương doanh nhân Việt nam

Quà tặng doanh nhân đẳng cấp thể hiện tầm quan trọng của người được tặng

Hình thức chính là điểm nhấn đầu tiên khách hàng nhìn vào quà tặng. Món quà có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của người tặng đối với người nhận và đó là khởi đầu cho một cuộc nói chuyện thân mật tiếp theo.

Quà tặng càng sang trọng, độc đáo bao nhiêu thì món quà càng có giá trị .Món quà càng có giá trị càng thể hiện được tầm quan trọng của người nhận nó.

Quà tặng doanh nhân phù hợp với văn hóa người nhận

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển với sự hội nhập kinh tế với nền kinh tế thế giới, thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, đối tác nước ngoài từ châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ… và nhu cầu quà tặng đối tác cũng từ đó mà tăng cao. Một món quà tặng giá trị là chưa đủ bởi mỗi đất nước, mỗi quốc gia đều có những đặc trưng văn hóa, kèm theo đó là phong tục tập quán, lối sống và tín ngưỡng khác nhau. Để món quà “ngoại giao” của bạn ghi điểm hoàn toàn với người nước ngoài bạn tìm hiểu qua văn hóa tặng quà của nước bạn.

Tinh tế trong cách trao quà tặng doanh nhân

Chỉ cần thiếu một chút tinh tế và khéo léo trong cách trao quà, bạn sẽ khiến những lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp cảm thấy bạn đang tặng cho… cái ghế của họ chứ không phải chính họ. Tùy từng trường hợp sẽ có cách trao gửi riêng, nhưng cơ bản, nhiều người thường thích được tặng một cách nhẹ nhàng, thân tình hơn là khoa trương giữa bàn dân thiên hạ.

Tặng quà doanh nhân vào dịp nào trong năm ?

Tặng quà cho doanh nhân tinh tế nhất là dựa vào những dịp đặc biệt trong năm như:

Tặng quà cho doanh nhân vào dịp cuối năm.

Trong kinh doanh, tặng quà được xem như một nghệ thuật lấy lòng tinh tế nhất, đẩy mạnh và thắt chặt mối quan hệ làm ăn của đối tác..Quà tặng cuối năm là món quà có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, không chỉ thể hiện sự quan tâm, động viên của người tặng đối với người nhận mà còn là sự cảm ơn và lời cầu chúc cho năm mới

Tặng quà cho doanh nhân cấp cao vào những lễ kỉ niệm

Ngày nay, việc giao tiếp giữa doanh nhân với doanh nhân rất được chú trọng. Đặc biệt là việc tặng quà trong các ngày lễ kỷ niệm, ngày sinh nhật, hay ngày thành lập doanh nghiệp đối tác.Tặng quà cho, đối tác vào các ngày lễ quan trọng không chỉ thể hiện sự quan tâm và thiện chí của doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp định hình thương hiệu trong lòng khách hàng, đối tác. Trong kinh doanh, quà tặng không đơn giản chỉ làm đẹp lòng mà món quà còn hàm chứa nhiều ý nghĩa, xuất phát từ tấm lòng và ý nguyện muốn tiến xa hơn mối quan hệ của các doanh nhân.

Bình luận

Sản phẩm cùng loại