Tượng mèo sung túc, tượng mèo làm quà Tết 2023

Tên sản phẩm: Tượng mèo phong thủy mạ vàng 24k

Chất liệu: Đồng mạ vàng

Thương hiệu: King Gold Art

Bảo hành: 2 năm

Giao hàng: Toàn Quốc

Số lượng:
  • ĐỊA CHỈ: 530 ĐƯỜNG LÁNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
  • HOTLINE: 0969 458 666 – 0969 459 669
  • THƯƠNG HIỆU: ĐỒ ĐỒNG VIỆT
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH: 5 NĂM
  • GIAO HÀNG NHANH 30' HÀ NỘI, HCM, HẢI PHÒNG, VĨNH PHÚC
  • KHẮC LỜI TẶNG, HỘP, TÚI ĐỰNG CAO CẤP - MIỄN PHÍ

Hình tượng con mèo trong văn hóa dân gian

Ở nước ta, theo các nhà nghiên cứu, mèo nhà chỉ được nuôi từ vài trăm năm trước công nguyên. Nói cách khác, vào cuối thời đại Hùng Vương – Thục Phán, mèo đã được nuôi trong nhà của người Việt, gắn bó với mọi gia đình và là vật nuôi thân thiết.

Ngoài ra, ý nghĩa của mèo trong văn hóa còn được thể hiện trong nghệ thuật, văn hóa, nghệ thuật dân gian. Trong đám cưới chuột ở Làng In Đông Hồ trong tranh, người ta bắt gặp hình ảnh tiến sĩ chuột vinh quy cưới vợ, nhưng vẫn phải tặng quà cho một chú mèo hiền lành đang ngồi cụp đuôi và tặng một món quà nho nhỏ trong tiếng trống, tiếng kèn.

Tuy nhiên, hình tượng con mèo không chỉ xuất hiện trong tranh Tết Đông Hồ mà còn được các nghệ nhân dân gian Việt Nam xuất hiện trong các tác phẩm điêu khắc ở những nơi linh thiêng như đình Bình Lục. Cảnh mẹ con mèo quây quần được chạm nổi trên bia đá của bia đá chùa Linh Quang, tất cả đều phản ánh những suy nghĩ xa xưa về loài vật gần gũi này.

Trong văn học dân gian Việt Nam, nhà văn Tô Hoài là một bậc thầy về truyện loài vật. Trong tác phẩm “O chuột”, ông viết về loài mèo với những nét vẽ sinh động: “…Mèo lừ đừ và nghiêm nghị tựa một thầy giáo nhà dòng, trên mình có khoác bộ áo thâm. Hắn có cái cốt cách quý phái và trưởng giả….”

Ngoài ra, hình tượng con mèo còn xuất hiện trong các câu ca dao, tục ngữ dân gian. Mỗi câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ đều có ý nghĩa gắn với con người, căn dặn, nhắc nhở con người phải sống tốt, nhằm tận dụng bản năng và phẩm chất tuyệt vời của loài mèo.

Hình tượng mèo được coi là linh vật mang đến sự thịnh vượng, phát đạt, may mắn

Chi tiết hình ảnh tượng mèo mạ vàng 24k của King Gold Art

Tượng mèo bằng đồng mạ vàng 24k là mẫu linh vật phong thủy cao cấp, chất lượng, được King Gold Art trực tiếp chế tác bằng công nghệ đúc khuôn vỏ mỏng tân tiến. Nguyên khối đồng vàng thanh khiết. bề mặt được mạ vàng bằng công nghệ mạ điện phân nhúng bể cao cấp, mang lại màu sắc vàng sáng đẹp mắt, bền bỉ theo thời gian.

Bằng việc áp dụng công nghệ đúc khuôn vỏ mỏng, đây là mẫu Tượng mèo bằng đồng mạ vàng có mức độ hoàn thiện tốt. Mọi đường nét góc cạnh được xử lý đồng đều, cân đối. Chất liệu đồng thanh khiết cùng bề mặt được gia công kỹ lưỡng. Kết hợp thêm lớp vàng phủ ngoài với công nghệ mạ điện phân mang lại độ bền cực cao cho sản phẩm. 

 

 Tượng mèo mạ vàng 24k gắn liền với thông điệp may mắn về cung tài lộc

 

Địa chỉ mua tượng mèo phong thủy uy tín, chất lượng

King Gold Art là một trong những đơn vị đúc đồng và chế tác đồ đồng lớn của làng nghề truyền thống Đại Bái, Bắc Ninh với hơn 15 năm kinh nghiệm. King Gold Art sở hữu xưởng đúc đồng quy mô, hệ thống 10 showroom lớn trên toàn quốc, cùng đội ngũ các thợ giỏi và nghệ nhân xuất sắc, kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn loại sản phẩm bằng đồng được thiết kế sản xuất mẫu mã đa dạng, phong phú, đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo từng chi tiết.

Không chỉ đẹp mẫu mã, các sản phẩm tại King Gold Art còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Hàng sử dụng có độ bền lâu, càng dùng càng sáng bóng. Bên cạnh đó, các sản phẩm còn đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa mà không cần tìm kiếm nhiều đơn vị.

Bình luận

Sản phẩm cùng loại