Tượng linh vật chuột phong thủy dát vàng làm quà tết 2020 (Việt Nam)

4,500,000

Thông tin sản phẩm tượng chuột vàng - quà tết 2020 ý nghĩa

Đúc đồng nguyên khối dát vàng 24k cao cấp

Kích thước: cao 26 cm, rộng 18 cm, nặng 2 kg

Quy cách: dát vàng 24k tinh xảo

Đế gỗ khắc logo lời tặng, hộp đựng sang trọng

Việt Nam
Số lượng:
  • ĐỊA CHỈ: 530 ĐƯỜNG LÁNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
  • HOTLINE: 0969 458 666 – 0969 459 669
  • THƯƠNG HIỆU: ĐỒ ĐỒNG VIỆT
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH: 5 NĂM
  • GIAO HÀNG NHANH 30' HÀ NỘI, HCM, HẢI PHÒNG, VĨNH PHÚC
  • KHẮC LỜI TẶNG, HỘP, TÚI ĐỰNG CAO CẤP - MIỄN PHÍ

 

Đây là món quà tết, quà tặng cuối năm cho đối tác, khách hàng, đối ngoại bằng hình ảnh năm con chuột vàng 2020 cho người tuổi Tý.

Chuột bằng đồng dát vàng chính là con vật đi đầu trong bộ 12 con giáp, theo phong thủy thì chuột là con vật tượng trưng cho người tuổi Tý, nó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đời sống con người, cho nên người ta hay bày trí tượng con chuột với hy vọng nhận được nhiều tài lộc, phúc lộc dồi dào.

Ý nghĩa tượng chuột vàng 24k cao cấp

Chuột dát vàng 24k có tác dụng mang lại may mắn, trang trí không gian gia đình, là một linh vật gần gũi trong cuộc sống con người. 

Đồng thời theo các chuyên gia phong thủy tượng con chuột còn có khả năng cải thiện các mối quan hệ trong gia đình theo hướng tích cực, cũng như gia tăng nhiều mối quan hệ giao tiếp trong xã hội, cuộc sống và công việc luôn gặp được vận may, hạn chế chuyện phiền toái.

Chuột có biệt tài nhanh nhẹn, dễ xử lý mọi tình huống, nên người ta đặt tượng chuột để hy vọng mọi chuyện đều có thể xử lý một cách khéo léo. Đồng thời, dù trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào cũng tìm ra cách thức giải quyết tốt nhất, tránh mưu kế thâm hiểm của kẻ gian.

đúc tượng chuột vàng quà tặng tết

Nên đặt tượng chuột vàng ở đâu cho hợp phong thủy

Để phát huy tối đa các giá trị phong thủy bạn cần phải đặt tượng ở các vị trí sau:

Đông Bắc hoặc Tây Bắc là hai hướng tốt nhất để đặt tượng chuột, sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, nhận được nhiều tiền tài, phước lộc, vạn sự như ý.

Các tuổi nên đặt tượng chột trong nhà là: tuổi Thân, tuổi Tý, tuổi Thìn hoặc tuổi Sửu đây đều là tam hợp tuổi nên sẽ giúp gia chủ phúc lộc dồi dào, gia tăng của cải.

SIÊU THỊ QUÀ TẶNG CAO CẤP - ĐỒ ĐỒNG VIỆT

Thiết kế và sản xuất các mẫu tượng chuôt vàng, chuột đồng, tranh đám cưới chuột, quà tết năm 2020 ý nghĩa và chất lượng.

Liên hệ: 0969 458 666 - 0969 459 669

Bình luận

Sản phẩm cùng loại