Biểu trưng chậu hoa sen mạ vàng tinh xảo làm quà Tết Quý Mão 2023

Số lượng:
  • ĐỊA CHỈ: 530 ĐƯỜNG LÁNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
  • HOTLINE: 0969 458 666 – 0969 459 669
  • THƯƠNG HIỆU: ĐỒ ĐỒNG VIỆT
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH: 5 NĂM
  • GIAO HÀNG NHANH 30' HÀ NỘI, HCM, HẢI PHÒNG, VĨNH PHÚC
  • KHẮC LỜI TẶNG, HỘP, TÚI ĐỰNG CAO CẤP - MIỄN PHÍ

Ý nghĩa hình ảnh hoa sen

Hoa sen là một lọai hoa thanh khiết và có truyền thống lâu đời nhất ở phương Đông, là đại diện đặc biệt của nền văn hóa Phật giáo. Hoa sen mọc trong bùn, sống trong bùn nhưng vượt lên khỏi nó để hướng đến mặt trời mà không hề bị bùn làm ô nhiễm, vấy bẩn.

Vì vậy, nhắc tới hoa sen người ta thường nghĩ ngay đến những hình ảnh thanh cao trong sáng, mọc lên giữa đầm bùn mà hoa sen vẫn tỏa hương thơm ngát, vẫn nhẹ nhàng khoe sắc tỏa ngát hương.

Cách bày trí Chậu Hoa Sen Mạ Vàng hợp phong thủy : 

Vị trí thích hợp nhất để chậu hoa sen mạ vàng là phòng khách hoặc phòng làm việc, hướng bài trí tốt nhất đó là hướng Đông bởi đây là hướng tương sinh, tương trợ. Quý khách hàng có thể lựa chọn hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam để bài trí chậu hoa sen mạ vàng nếu như không gian không cho phép.

King Gold Art- địa chỉ thiết kế và chế tác quà tặng vàng cao cấp

King Gold Art là một địa điểm cung cấp quà tân gia cao cấp, ý nghĩa trên toàn quốc. Kinggoldart.vn với đa dạng các mặt hàng được chế tác từ vàng lá 24k. Có rất nhiều các sản phẩm quà tân gia như: tranh treo tường dát vàng vàng, tranh để bàn, tượng linh vật, cây bonsai, gốm vẽ vàng… Các sản phẩm với mức giá từ 1  triệu đến vài chục triệu nên phù hợp với mọi đối tượng. 

Chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng, chất liệu bằng cái tâm của nghề, với triết lý " Tinh từ chất, đẹp từ tâm"

Bình luận

Sản phẩm cùng loại