Cây kim ngân phát tài làm quà tặng Tết Quý Mão 2023

Đồ đồng Việt mang đến khách hàng những sản phẩm tinh tế được chế tác từ kim loại vàng 24k cao cấp, với triết lý "Tinh từ chất, đẹp từ tâm" là kim chỉ nam cho những nghệ nhân, người thợ của Đồ đồng Việt ngày đêm miệt mài để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nhất hiện nay.

Số lượng:
  • ĐỊA CHỈ: 530 ĐƯỜNG LÁNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
  • HOTLINE: 0969 458 666 – 0969 459 669
  • THƯƠNG HIỆU: ĐỒ ĐỒNG VIỆT
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH: 5 NĂM
  • GIAO HÀNG NHANH 30' HÀ NỘI, HCM, HẢI PHÒNG, VĨNH PHÚC
  • KHẮC LỜI TẶNG, HỘP, TÚI ĐỰNG CAO CẤP - MIỄN PHÍ

Cây kim ngân phát tài

Đây là loài cây cảnh mini để bàn đẹp được nhiều người ưa chuộng. Cây có độ cao vừa phải, bên trên thân cây là những tán lá xòe ra. Hình dáng này theo phong thủy thì tượng trưng cho sự sung túc, đầy đủ.

Trong phong thủy cây Kim Ngân giúp mang lại nhiều tiền tài, đồng thời gìn giữ tài sản chặt chẽ. Điều này đặc biệt đúng với người tuổi Tuất. Vì Kim ngân hợp với người tuổi Tuất nhất .

Không gian để cây kim ngân hợp nhất là:  đầu giường , bàn phòng khách , quầy thu ngân , bàn làm việc , cạnh máy tính. Cây sẽ giúp cho bạn tập trung hơn và mang lại nhiều may mắn , tiền bạc

King Gold Art- địa chỉ thiết kế và chế tác quà tặng vàng cao cấp

King Gold Art là một địa điểm cung cấp quà tân gia cao cấp, ý nghĩa trên toàn quốc. Kinggoldart.vn với đa dạng các mặt hàng được chế tác từ vàng lá 24k. Có rất nhiều các sản phẩm quà tân gia như: tranh treo tường dát vàng vàng, tranh để bàn, tượng linh vật, cây bonsai, gốm vẽ vàng… Các sản phẩm với mức giá từ 1  triệu đến vài chục triệu nên phù hợp với mọi đối tượng. 

Chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng, chất liệu bằng cái tâm của nghề, với triết lý " Tinh từ chất, đẹp từ tâm"

Bình luận

Sản phẩm cùng loại