Tượng Trâu vàng 24k, quà tặng trâu phong thủy, linh vật trâu vàng 2021 (Việt Nam, Đồng mạ vàng 24k)

8,000,000

    Bạn là người tuổi sửu hay những Doanh nhân sinh năm sửu hoặc tam hợp Tỵ, Dậu, Sửu cần đến lĩnh vật vàng may mắn cho năm 2021? Linh vật may mắn mang lại tài vượng, thành công trong kinh doanh nhân dịp năm 2021 sắp đến, các nghệ nhân King Gold đang chuẩn bị các công đoạn hoàn thiện mẫu tượng Trầu đồng mạ vàng, trâu dát vàng làm quà tặng cho dịp cuối năm để đón chào năm mới 2021.

 

Đồng mạ vàng 24k
Việt Nam
Số lượng:
  • ĐỊA CHỈ: 530 ĐƯỜNG LÁNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
  • HOTLINE: 0969 458 666 – 0969 459 669
  • THƯƠNG HIỆU: ĐỒ ĐỒNG VIỆT
  • THỜI GIAN BẢO HÀNH: 5 NĂM
  • GIAO HÀNG NHANH 30' HÀ NỘI, HCM, HẢI PHÒNG, VĨNH PHÚC
  • KHẮC LỜI TẶNG, HỘP, TÚI ĐỰNG CAO CẤP - MIỄN PHÍ

Tượng trâu dát vàng trong phong thủy

Chất liệu: đồng đúc nguyên khối, mạ vàng 24k

Kích thước: cao 23 cm, dài 26 cm

Vị trí bày: bàn làm việc, phòng khách, quà tặng năm 2021, quà cho người tuổi sửu...

1. Tượng trâu bằng đồng chế tác tinh xảo, mạ vàng 24k cao 25 cm, dài 30 cm - giá 22 triệu/ con

trâu đồng mạ vàng 24k

2. Tượng Trâu tài lộc dài 30 cm, đồng đúc mạ vàng 24k - giá 18 triệu/ con

Hình ảnh con Trâu từ xưa tới nay gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trâu trong 12 con giáp là Sửu, trong sơ đồ bát quái là quẻ khôn, chủ về đất đai, mang đến sự thịnh vượng, bền vững.

Tượng Trâu vàng hay bò phố wall là biểu tượng may mắn trong ngành tài chính, chứng khoán

3. Trâu tài chính được chế tác mạnh mẽ, húc tan mọi rào cản, mang lại may mắn trong kinh doanh tài chính, chứng khoán. kích thước hộp: 25x17 cm - giá 5,5 triệu/ con

4. Trâu linh vật 12 con giáp: đúc đồng nguyên khối tinh xảo, mạ vàng 24k, dùng làm quà tặng theo bộ 12 con giáp, quà lưu niệm ý nghĩa, kích thước: dài 26 cm, cao 15 cm giá 7 triệu/ con

    
Nếu trong nhà bạn có tượng trâu mà chỉ đặt ở một chỗ sao cho phù hợp với căn phòng thì tượng Trâu cũng chỉ là một vật trang trí bình thường như các vật trang trí khác.

Vị trí đặt tượng Trâu vàng trong phòng làm việc hoặc phòng khách

    Muốn phát huy hết khả năng phong thủy của tượng Trâu thì bạn nên đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc của nhà là phù hợp với phong thủy và phát huy được linh khí của nó. Tránh bài trí tượng Trâu ở hướng nam hoặc Tây Nam

Những tuổi được Trâu vàng mang lại may mắn, trợ duyên tốt nhất trong 12 con giáp gồm:

   Trâu đồng mạ vàng là Sửu nên tượng Trâu phong thủy có tác dụng hỗ trợ người tuổi Tỵ, Dậu , Hợi, Tý, Sửu.


Chất liệu chế tác tượng trâu để tốt nhất

    Theo phong thủy thì tượng Trâu bằng bột đá, nhựa thì không có tác dụng.  Chất liệu là Kim khí như: đồng, bạc, vàng, đồng mạ vàng hay bạc sẽ sinh nhiều năng lượng  và tốt cho tài lộc, có lợi cho công việc kinh doanh, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn. Ngoài ra trong phong thủy thì tượng Trâu còn để chế hóa, trấn yểm. Có thể sử dụng tượng Trâu bằng đồng hoặc đồng dát vàng 999,9 khi bài trí phải kết hợp với hướng để phát huy tác dụng.

Đơn vị chế tác tượng Trâu vàng quà tặng uy tín tại Việt nam

     King Gold Art là thương hiệu của Công ty CP King Gold Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm chế tác quà tặng, tượng đồng, quà tặng dát vàng 24k cao cấp uy tín tại Việt Nam. 

   Với đội ngũ nghệ nhân, thợ kim hoàn lâu năm kinh nghiệm, King Gold luôn tạo ra những sản phẩm độc, lạ và phù hợp với từng năm, từng sự kiện, ngoài ra còn thiết kế và chế tác theo yêu cầu của khách hàng.

  Trên đây là thông tin về sản phẩm mẫu tượng trâu vàng của King Gold hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành cho những doanh nhân, doanh nghiệp hay những người đang kinh doanh, mong muốn được thuận lợi, bình an và may mắn.

 Cảm ơn quý khách đã đọc thông tin của bài viết này, hi vọng nó sẽ chia sẽ thêm thông tin để quý vị sáng suốt lựa chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất.

  Chân thành cảm ơn và hẹn ở những bài viết sau.

Biên tập viên: King Gold Art

Tư vấn mua quà tặng vàng 24k: 0969 458 666

Bình luận

Sản phẩm cùng loại